Những kiểu làm hộp quà – Túi quà xinh lung linh

Với cách làm không hề khó quà tặng ngày 20-11 của bạn sẽ trở nên thật xinh xắn

1. Loại hộp quà làm từ vải dạ:
Đầu tiên để làm phần đáy hộp bạn dùng kéo cắt những mảnh vải dạ thành nhiều hình vuông rồi chia cắt các góc dán chúng lại với nhau. Trong quá trình làm bạn phải luôn ghi nhớ là phần nắp hộp có kích thước lớn hơn phần đáy hộp bạn nha.
Bằng cách tạo ra hình trang trí lên nắp rồi lót một mảnh vải màu khác ở dưới bạn có thể tạo ra một kiể dáng nổi bật cho chiếc hộp

2. Túi đựng quà xinh xắn:
Điểm đặc biệt của loại túi quà tặng này là chúng ta có thể thay đổi kích thước của túi cho phù hợp với kích thước của món quà. Cách làm chiếc túi này rất đơn giản bạn chỉ cần cắt 2 mảnh giấy hình chữ nhật lớn để làm thân và đáy hợp và tạo 2 lỗ tròn để buộc dây.
Để làm hai bên thành hộp bạn dùng kéo cắt thêm hai mảnh giấy nhỏ hình chữ nhật và dán khéo léo chúng lại với nhau vậy là chiếc túi xinh xắn đã hoàn thành.

3. Làm túi quà có quai xách:
Đối với loại túi này bạn cần in mẫu, cắt và dùng dao trổ các chi tiết theo mẫu có sẵn. Tiếp theo bạn dán nối khéo léo chúng lại với nhau rất đơn giản vậy là chỉ với một mảnh giấy bạn đã có thể làm được một chiếc túi đựng quà tặng độc đáo.

Tag: Những kiểu làm hộp quà – Túi quà xinh lung linh

(Nguồn: kenh14.vn)